Persónuverndarstefna

Við hjá Eplakort.is vegum persónuvernd þína til mikils. Það er mikilvægt að þú lesir og skiljir persónuverndarstefnuna okkar þar sem hún mun útskýra hvernig við söfnum og notum persónu upplýsingar þínar og af hverju við erum að gera þetta. Þessi stefna tengist notkun þinni á þessar vefsíðu og þeim gögnum sem við söfnum frá þér þegar þú verslar hjá okkur. Allar persónu upplýsingar eru geymdar á öruggum tölvuþjóni. Við munum hugsanlega breyta þessari persónuverndarstefnu í tíma og ótíma og þar á meðal hvernig við notum kökur (e. cookies).

Gagnavernd
Í sambandi við gagnavernd að þá tengist þessi stefna Persónuverndarlöggjöf Evrópusambandsins (GDPR) sem tók gildi þann 25. maí 2018. Eplakort.is er hinn svokallaði gagnavörður þegar kemur að persónu upplýsingum sem við höfum safnað um þig.

Hvað er persónu upplýsingar?
Persónu upplýsingar, eða persónu gögn, eru þær upplýsingar um einstakling sem auðkennir hann. Þetta á ekki við um nafnlaus gögn. Nafnlaus gögn eru upplýsingar þar sem allt það sem bendir á einn vissan einstakling hefur verið fjarlægt.

Hvaða persónu upplýsingar söfnum við?
  • Þegar þú verslar við okkur á Eplakort.is þá biðjum við um og söfnum persónu upplýsingum. Við munum biðja um nafnið þitt, heimilisfang, símanúmer (í sumum tilfellum), netfang, valið tungumál á síðunni, pantaðar vörur og greiðslu upplýsingar. Við munum einnig safna upplýsingum um IP töluna þina. Við notum IP-til-landssvæði þjónustu frá MaxMind, Inc. sem gefur okkur upp landfræðilega staðsetningu þína sem byggist á IP tölunni frá þér. Við söfnum einnig upplýsingum varðandi nafn og staðsetningu bankans sem gefur út kreditkortið þitt með því að nota aðeins fyrstu 6 tölurnar í kreditkortanúmerinu þínu. Við geymum einnig síðustu 4 tölurnar af kreditkortinu sem tilvísun á því korti sem var notað við kaup. Við geymum aldrei kreditkortanúmer í heild sinni eða aðrar upplýsingar sem koma fram á kreditkortinu.
  • Ef þú stofnar aðgang hjá okkur að þá munum við geyma lykilorðið þitt.
  • Ef þú biður um að fá tilboð og tilkynningar frá okkur í tölvupósti að þá munum við vista netfang, nafn, heimilisfang og land hjá þjónustu sem nefnist iContact, en það er markaðspóstkerfið sem við notum. Þegar þú verslar á vefsíðunni okkar þá munum við nota persónu upplýsingarnar sem við fengum frá þér til að stofna prófíl. Þetta er nauðsynlegt varðandi lögmæts hagsmuna okkar að hafa réttar upplýsingar um þig á einum stað og einnig til að draga úr svikum. Við stofnum prófílinn þinn skv. þeim stillingum sem þú hefur valið svo að við getum veitt þér besta viðmótið á síðunni okkar, sent þér upplýsingar sniðnar að þér í tölvupósti og einnig fyrir skoðanakannanir. Einnig höfum við leyfi, skv. lögmætum hagsmunum, að senda þér tölvupóst skömmu eftir síðustu kaup til að fá umsagnir frá þér varðandi þá reynslu sem þú fékkst þegar þú verslaðir síðast. Þú hefur ávallt valkost á að afskrá þig af póstlistanum okkar með því að smella á afskrá tengil neðst í tölvupóstunum frá okkur.
  • Eplakort.is og utanaðkomandi aðilar af auglýsingum - í okkar tilfelli Google AdWords munu einnig safna upplýsingum varðandi heimsókn þína á Eplakort.is. Þetta gæti innifalið hvar þú ert landfræðilega, hvernig þú nálgaðist okkur (t.d. leitarvélar eða tölvupóstar), hvernig vafra og tæki þú ert að nota, síðurnar sem þú skoðar, lengd heimsóknar á síðunni og þau leitarorð sem þú notar. Þessar upplýsingar gætu verið notaðar jafnvel þó þú stofnir ekki aðgang hjá okkur.
Hvernig notum við persónu upplýsingarnar þínar?
Við notum þessar upplýsingar til að gera upplifun þína á síðunni okkar eins einfalda og þægilega og mögulegt er.
  • Til að ganga frá pöntuninni þinni, greiðslu og jafnvel endurgreiðslu.
  • Þeir sem hafa stofnað aðgang þurfa netfang og lykilorð til að fá aðgang að þeirra prófíl og svæði.
  • Til að senda þér tilboð, tilkynningar ofl. sem þú gætir haft áhuga á og sem þú hefur samþykkt að fá sent. Þú getur afskráð þig af póstlistanum okkar hvenær sem er.
  • Allar þær upplýsingar sem við söfnum um hvernig viðskiptavinir okkar vafra um og versla eru notaðar fyrir tölfræðilegar greiningar og til að betrumbæta Eplakort.is vefsíðuna, vörurnar og þá þjónustu sem við bjóðum viðskiptavinum okkar upp á.
  • Til að aðstoða við að uppvísa og fyrirbyggja svik.
Af hverju höfum við samband við þig?
  • Ef þú hefur skráð þig á póstlistann okkar að þá munum við hafa samband við þig í gegnum tölvupóst varðandi tilboð, tilkynningar, leiki með verðlaunum ofl. sem er sérstaklega ætluð fyrir þá sem eru á póstlistanum. Þú getur alltaf afskráð þig af póstlistanum hvenær sem er - sjá nánari upplýsingar fyrir neðan. Við notum iContact til að halda utan um póstlistann okkar.
  • Þegar þú verslar á vefsíðunni okkar munum við hafa samband við þig í gegnum tölvupóst til að staðfesta pöntunina þína. Við munum einnig senda þér með rafrænum hætti vöruna sem þú keyptir í gegnum tölvupóst.
  • Við munum einnig hafa samband við þig með að gefa okkur umsögn um þína reynslu af síðunni okkar eftir að þú hefur fengið vöruna þína.
  • Ef þú vinnur til verðlauna í leik að þá munum við hafa samband við þig í gegnum tölvupóst.
  • Við munum hafa samband við þig í gegnum tölvupóst og/eða síma ef það eru vandræði með pöntunina þína, við þurfum frekari upplýsingar til að auðkenna pöntunina eða ef við þurfum að tala við þig út af endurgreiðslu.
Hver er þinn réttur?
Aðgangsréttur - Þú hefur rétt á að staðfestingu á því að gögnin þín eru hjá okkur og að fá aðgang að þeim persónu upplýsingum. Þú getur beðið um aðgang með því að senda okkur tölvupóst á support@eplakort.is, eða með því að skrifa okkur til:

Mirafuse, LLC
Persónuvernd
2144 Peachtree Rd NW #1022
Atlanta, GA 30309
USA

Í fyrstu munum við veita þessar upplýsingar án endurgjalds. Hinsvegar gætum við rukkað sanngjarnt þóknunargjald þegar umsóknin er stór í sniðum eða þarf mikla vinnu. Þetta þýðir samt ekki að við munum rukka fyrir allar gagnaumsóknir eftir það. Við munum án tafar og innan við 1 mánuð frá umsókn þinni:
  • staðfesta hvaða persónuleg gögn við höfum um þig.
  • veita afrit af gögnum á aðgengilegu rafrænu sniði ef umsóknin er rafræn.
  • veita öll útskýringar- og stuðningsgögn.
We can extend the time to respond by a further two months where requests are complex or numerous. If this is the case, we will inform you of this within one month of the receipt of the request and explain why the extension is necessary.
Data portability – in addition to your access right you can require us to provide a copy of your information that we hold in a commonly used machine-readable format.
Rights of Rectification and Erasure (the right to be forgotten) - You may ask us to correct or remove information you think is inaccurate or no longer necessary.

Marketing communications
You can sign up to receive marketing communications during the checkout process. Simply tick the opt-in box at any of these stages. If you have an online account you can choose your preferences for each or opt-in/opt-out.

How to unsubscribe from marketing communications?
All our customers have the choice to opt out of receiving marketing communications from us. If you do not wish to continue to receive marketing from us, click on the ‘Unsubscribe’ link in any email communications or log into your account to change your preferences.

The bit we cannot control
Third party sites: Our site may contain links to and from the websites of our partner networks, advertisers and other third parties. If you follow a link to any of these websites, please note that they have their own privacy policies and that we do not accept any responsibility or liability for these policies. Please check these policies before you submit any personal data to these websites.

Cookies
We will use cookies (electronic tags) to monitor your browsing and buying habits on our site. You can change the settings on your browser to prevent cookies being stored on your computer without your explicit consent.

Types of cookies we use:
  • Strictly Necessary Cookies
    These are essential cookies that let you move around the website or app and use its features, like accessing secure areas. Without them, services registration and logging in cannot be provided. These cookies don't collect any information about you that could be used for marketing or remembering where you've been on the internet.
  • Performance Cookies
    These collect information about how you use a website or app, for instance, which pages you go to most often, and if you get error messages. They don't collect information that identifies you; all the information is anonymous. It is used only to improve how the website or app works.
  • Functionality Cookies
    These remember choices you make (such as your user name, language or the region you are in) and provide personal features. They can't track other websites or apps you visit.
  • Targeting Cookies
    These deliver adverts or messages relevant to you and your interests. Sometimes targeting cookies are linked to other sites, such as Facebook.
  • Analytics cookies
    We use a set of cookies to collect information in-order to analyse and report website usage statistics without personally identifying individual visitors with tools such as Google Analytics. This helps us understand how visitors to our website use it and to make recommendations based on browsing history and engagement.
Within these five categorisations of cookie, cookies are sorted as either temporary ('Session' cookies) or more long-term ('Persistent' cookies).

'Session' cookies link your actions in one session only. This 'session' starts when the webpage or app is opened and finishes when it is closed. Then the cookie is deleted forever.

'Persistent' cookies are where the cookie remains on your phone or computer for a specific period of time. They are activated automatically when you visit a particular website or app.

One other difference is if the cookie is a 'first-party cookie' or a 'third-party' cookie. A first-party cookie is set by the Eplakort.is website you're visiting, whereas a 'third-party' cookie is set by someone else. Eplakort.is will only ever allow third-party cookies that are approved by the brand.

Do not track (DNT) is a feature offered by most browsers, with some newer browsers offering it as default. If enabled, it sends a signal to websites to request that your browsing isn't tracked. Tracking is used for a wide variety of reasons ranging from social or advertising networks measuring effectiveness or third-party analytical services such as Google Analytics to improve customer experience and provide statistical analysis.

At present there is not an industry-wide uniform standard that has been agreed and adopted to determine how DNT requests should be managed. As a result, Eplakort.is does not currently respond to DNT requests. We will continue to review our DNT process and other new technologies.

SSL, PCI og dulkóðun
Við notum nýjustu tækni í öryggismálum á tölvuþjónum til að sjá til þess að þínar upplýsingar eru í öruggum höndum. Við notum við dulkóðanir til að varðveita persónu upplýsingar þínar og leyfum aðeins gagnasendingar sem fara í gegnum Secure Socket Layer (SSL) dulkóðunartækni á vöfrum. Þetta þýðir að þú getur ekki óvart verslað hjá okkur á óöruggri tengingu. Flestir vafrar styðja þessa tækni í dag. Þessi dulkóðun gerir það nánast ómögulegt fyrir utanaðkomandi aðila að lesa gögnin sem þú sendir okkur. Dulkóðunar tæknin sem við notum er af hæsta mögulega öryggisstigi fyrir vefverslun. Vefsíðan okkar stenst einnig kröfur um PCI This encryption makes it virtually impossible for unauthorized parties to read any information that you send us. The encryption technique we use is the highest standard available for e-commerce. Our website is also in compliance with PCI vulnerability standards in order to create as secure of an environment as possible for our customers. 

Hefurðu einhverjar spurningar?
Ef þú hefur spurningar varðandi persónu gögnin þín eða þessa persónuverndarstefnu þá vinsamlegast hafðu samband við okkur í gegnum tölvupóst á support@eplakort.is eða í síma (+354) 497-1204. Að öðru leiti getur þú skrifað okkur bréf til:

Mirafuse, LLC
Eplakort.is - Vefteymi
2144 Peachtree Rd NW #1022
Atlanta, GA 30309
USA

Þetta skjal var síðast uppfært þann 25. maí 2018.



Skilareglur
Inneignarkóðar eru ekki endurgreiddir og það er ekki hægt að skila þeim. Ef vandamál koma upp munum við senda þér annan kóða án auka kostnaðar, svo lengi sem eldri kóðinn hafi ekki verið notaður.

Nauðsynlegt er að senda skjáskot eða ljósmynd af villunni ekki seinna en 30 daga frá kaupum.